Vào lúc 7h30 ngày 26/6/2025 tại Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí (PV Shipyard) đã long trọng tổ chức “Lễ ghi nhận 2,5 triệu giờ làm việc an toàn – Tổng kết chiến dịch An toàn làm việc trên cao và trong vùng nguy hiểm – Phát động chiến dịch An toàn phòng chống cháy nổ và công việc phát sinh nhiệt”.
Chương trình có sự tham dự đầy đủ của: Ban Lãnh đạo Công ty, đại diện khách hàng, chủ đầu tư, cùng hơn 1000 người là cán bộ công nhân viên, người lao động tại các bộ phận, phòng ban.

Thành tích 2,5 triệu giờ an toàn chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể người lao động là lời tuyên bố mạnh mẽ: PV Shipyard không thỏa hiệp với rủi ro, hành động vì một môi trường làm việc không tai nạn, sẵn sàng bước vào mọi thử thách với sự đồng lòng và kỷ luật cao nhất.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Nam Anh – Phó Giám đốc Công ty, thay mặt Ban Lãnh đạo đã nhấn mạnh vai trò then chốt của an toàn lao động trong giai đoạn sản xuất, đồng thời chỉ đạo toàn thể người lao động phát huy tinh thần kỷ luật – chủ động – trách nhiệm, cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi hoạt động.

Tiếp đó, ông Hà Huy Thọ– Phó Phòng An toàn – Chất lượng đã trình bày báo cáo tổng kết chiến dịch “An toàn làm việc trên cao và trong vùng nguy hiểm” vừa qua, ghi nhận những kết quả nổi bật. Đồng thời phát động chiến dịch mới với chủ đề: “An toàn phòng chống cháy nổ và công việc phát sinh nhiệt” nhằm chủ động kiểm soát nguy cơ phát sinh trong giai đoạn cao điểm về công việc phát sinh nhiệt.
Tại buổi lễ từ Ban lãnh đạo Công ty, khách hàng, chủ đầu tư và toàn thể người lao động đã thể hiện đồng lòng với sự thể hiện cao nhất cùng nhau hô vang “QUYẾT TÂM” thể hiện an toàn là giá trị cốt lõi của PV Shipyard.

Ghi nhận sự đóng góp của người lao động, chương trình đã trao tặng nhiều phần quà khích lệ cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu, như một lời cảm ơn chân thành tới những người đã nỗ lực bền bỉ, gương mẫu trong thực hiện quá trình làm việc, góp phần lan tỏa văn hóa “An toàn là giá trị cốt lõi” tại PV Shipyard.
Không khí thêm phần sôi động với phần bốc thăm may mắn, mang lại niềm vui, tiếng cười và tinh thần gắn kết sau chiến dịch.

Chiến dịch mới đã được
phát động – chúng ta cùng nhau hướng tới mục tiêu:
“Không tai nạn – Không sự cố – Không tổn thất!”

